VOVOL XC60 – HOẠT ĐỘNG THI CÔNG CÁCH ÂM & PHỦ GẦM

Chào bạn!

Tiếp nối với các hoạt động hằng ngày cho các dòng xe du lịch cao cấp, hôm nay đội ngũ SaDoCo rất vui khi tiếp nhận nhãn hiệu Vovol XC60 đời 2022 từ Anh Hoàng Thông (43 tuổi, Ngụ tại Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu) một vị khách hàng thân thuộc rất lâu khi sử dụng nhiều sản phẩm dịch vụ từ công ty SaDoCo. 

Phí bên dưới đây thể hiện trực tiếp cận cảnh nhãn hiệu Vovol XC60 đang tiến hành thi công dán vật liệu cách âm cho các vị trí lốp của xe, và đồng thời tiếp nối với công đoạn quan trong đó là phủ toàn bộ hệ thống gầm xe. 

Thế nên tại sao phải “Phủ Gầm” & Tại Sao Phải dán vật liệu “Cách Âm” trước khi phủ gầm? 

  • Như các bài trước đã phân tích cho các bạn về phần tôn mỏng khi bạn tháo nhấc tấm chắn bùn lòng vè ra để phủ vật liệu cao su chống gì thi phần này lộ hẳn toàn bộ phần tôn mòng của sắt si xe. 

Chính vì yếu tố này, việc “Thi Công” dán bổ sung vật liệu cách âm chỗ phần hốc lốp trước khi phủ sẽ trở nên quan trọng trong việc “Dập Tắt” Dao Động & “Loại Bỏ” tiếng vọng lốp đi thẳng vào trong xe. Từ đây, việc phủ gầm trở nên dễ dàng và đưa vào vận hành hoạt động một cách ổn định, êm đầm và chắc nhất.

– Để lựa chọn vật liệu cho xe của mình với giải pháp cách âm chống ồn ô tô cao cấp, thì chuyên gia cách âm ô tô cao cấp SaDoSu chính hãng sẽ giúp bạn qua Hotline: 0938 561 701 – 0917 10 6869, hoặc theo địa chỉ văn phòng công ty: Số 17 – Đường 27 – Phường An Khánh, Tp Thủ Đức – Tp. Hồ Chí Minh.

Chúc quý khách vui khỏe và hạnh phúc!

Võ Như Sáng
Sáng lập SaDoCo

SaDoCo Auto Group

Tìm hiểu thêm: Cách âm chống ồn hiệu quả SaDoSu Chính hãng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *