GÂY Ù! – LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRÁNH khi bạn quyết định THI CÔNG CÁCH ÂM BÊN TRONG XE?

Chào bạn!

 

Hôm nay, chúng tôi SaDoSu! – Chuyên gia cách âm ô tô xe du lịch cao cấp cùng bạn tìm hiểu về những hạng mục và kết cấu chi tiết về thân vỏ bên trong xe khi bạn tiến hành việc “CÁCH ÂM CHỐNG ỒN” cho xế yêu bạn nhé!

Mục đích chúng ta cần xe có thêm “KHÔNG GIAN” tĩnh lặng và sâu ở bên trong xe, giúp bạn có cảm giác được phút giây “THƯ GIÃN” & “TẬN HƯỞNG” khi điều khiển lái xe trên suốt quãng đường di chuyển, vậy thế mà xe cứ có cảm giác ồn và “LÙNG BÙNG” rất khó chịu.

Thế nên, hôm nay SaDoSu – Chuyên gia cách âm chống ồn ô tô cao cấp, với kinh nghiệm đã thi công hàng ngàn xe, chia sẽ với bạn bí quyết hiệu quả về cách âm chống ồn “BÊN TRONG XE NHÉ!”

Về cơ bản tính năng công dụng của vật liệu “CÁCH ÂM” & Vật liệu bông “TIÊU ÂM” từ những bài trước đã chia sẽ, thì hôm nay SaDoSu chỉ nói chung về tổng quan

Từ kiến thức cơ bản về cộng hưởng DAO ĐỘNG âm, và với giải pháp triễn khai thi công trên hàng ngàn xe tại công ty SaDoCo Auto Group đã có một Bí quyết tốt nhất, chuẩn âm nhất để giúp “Xế Yêu” của bạn trở nên hoàn thiện một cách tối ưu nhất có thể.

Theo quy trình CÁCH ÂM ĐÚNG CÁCH Theo tiêu chuẩn từ kinh nghiệm hơn 7 năm tại Công ty SaDoCo Auto Group.

Bước 1: Xác định phiên bản vật liệu được chọn để tiến hành thi công

  • Ở công ty SaDoCo Auto Group với đội ngũ kỹ thuật tận tâm, đội ngũ chuyên gia tư vấn có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp chọn bản có một góc nhìn tổng quan và dễ hiểu nhất, nhằm mang đến cho bạn sự chọn lựa về Thành phần vật liệu để xác định làm nhằm tối ưu cả về hiệu quả lẫn giá cả phù hợp nhất.
  • Cách Âm Chống Ồn Ô tô Cao Cấp SaDoSu Chính hãng với 3 Phiên bản vật liệu gồm bản BASIC (Vật liệu 3M), Phiên Bản Platinum (forch), Phiên bản Luxury (Vật liệu Wurth) kết hợp với lớp Bông tiêu âm 3M song song đi kèm để lọc & làm lệch bước sóng âm, ngăn cản sự lan truyền âm.

Bước 2: Thi công & Lắp đặt

  • Việc tháo các phần cửa và tapi sẽ diễn ra các tiếng kêu tạch tạch và do ngàm và chốt nhựa nên bình thường, và những chốt này hay bị hỏng thì ở SaDoCo đã có sẵn để lắp mới cho chốt nào cần lắp nhé.

  • Quá trình thi công được diễn ra thật nhanh chóng, cẩn thận và tỉ mỹ cho xe, Xế yêu sẽ được tiến hành thi công kỹ lưỡng các hạng mục gồm Phần Trần sẽ được dán Vật liệu cách âm và kèm thêm lớp bông tiêu âm sau đó, toàn bộ phần sàn xe cũng sẽ được dán kín hết vật liệu cách âm và dán kín hết lên cả phần vách hông sau (Chỗ Hốc Lốp bên trong – rồi bắt đầu dán tiếp Tiêu âm chỗ hốc lốp đó).

  • Phần sàn thì khỏi cần dán lớp bông tiêu âm vì sẽ dày lên và không có tác dụng, (dễ ngấm nước và gây hôi).
  • Phần 4 cửa chỉ dán tiêu âm thôi, vì nếu bạn dán phần vật liệu cách âm bên trong vách sẽ gây nên hiện tượng Ù & gây nên tình trạng chóng mặt.

Bước 3: Kiểm tra chất lượng các vị trí đã thi công & Test tính năng trừ vị trí

  • Sau khi hoàn thiện và tiến hành check kiểm tra lại các hạng mục đã làm và test thử tính năng để kiểm tra việc hoạt động có đúng chưa như lên xuống kính, ghế trượt tới lui đã Ok chưa và sau đó tiến hành vệ sinh lại tất cả các vị trí đã thi công nhé.

Bước 4: Hoàn thiện & Bàn Giao

  • Tiến hành nhập dữ liệu thông tin khách hàng để tiện theo dõi và chăm sóc

– Để tìm hiểu về cách âm chống ồn cho xe, tìm hiểu về phiên bản vật liệu cách âm, quy trình cách âm cho xe một cách tốt nhất thì bạn có thể liên hệ theo số điện thoại 0978 188 901 – 0917 10 6869, hoặc bạn có thể đến trực tiếp Showroom theo địa chỉ số 17, đường 27, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, TP HCM.

Chúc bạn sức khỏe & thành công trong cuộc sống.

Võ Như Sáng

Sáng Lập SaDoCo

SaDoCo Auto Group

Tìm hiểu thêm: Cách Âm Chống Ồn Ô tô Cao Cấp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *