HYUNDAI SANTAFE 2019! – HOẠT ĐỘNG CÁCH ÂM CHỐNG ỒN

Chào bạn!

 

Để tạo một không gian riêng sâu lắng, một cảm giác đầm chắc trong việc vận hành và sử dụng ô tô, thì tác dụng của việc cách âm cho xe giúp bạn trở nên thoải mái hơn trong việc di chuyển. Hôm nay rất vui khi đội ngũ SaDoCo đã tiến hành thi công cách âm theo đơn đặt hàng từ một vị khách hàng thân thuộc là Anh Hòa Trí (43 tuổi, Hiện ngụ tại Cát Lái, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh, Anh đã tin tưởng đặt hàng nhiều hạng mục cho xe và trong đó có gói CÁCH ÂM CHỐNG ỒN với Phiên Bản LUXURY.

 

SaDoSu là “GIẢI PHÁP” cách âm ô tô mag lại hiệu quả tuyệt vời từ sản phẩm chọn lọc chính hãng từ Đức và được thi công bởi đội ngũ thợ có kiến thức chuyên sâu, đồng thời đã trãi qua kinh nghiệm đã thi công trên hàng ngàn xe.

> Với những tính năng và đặc điểm của những vật liệu cách âm ô tô cao cấp, đã được chọn và thi công lắp đặt cho hàng ngàn xe sử dụng những mẫu vật liệu trên từ Giải pháp Cách Âm Chống Ồn SaDoSu Chính Hãng chất lượng cao. Hơn 10.000 ngàn xe đã đặt thi công và lắp đặt hiệu quả trong hơn 7 năm qua về cách âm chống ồn ô tô cao cấp SaDoSu chính hãng chất lượng cao.

– Để lựa chọn vật liệu cho xe của mình với giải pháp cách âm chống ồn ô tô cao cấp, thì chuyên gia cách âm ô tô cao cấp SaDoSu chính hãng sẽ giúp bạn qua Hotline: 0938 561 701 – 0917 10 6869, hoặc theo địa chỉ văn phòng công ty: Số 17 – Đường 27 – Phường An Khánh, Tp Thủ Đức – Tp. Hồ Chí Minh.

Chúc bạn vui khỏe và hạnh phúc!

Võ Như Sáng
Sáng lập SaDoCo

SaDoCo Auto Group

Tìm hiểu thêm: Cách âm chống ồn hiệu quả SaDoSu Chính hãng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *