Mercedes C250 – Cận cảnh hoạt động cách âm chống ồn full gói luxury

Chào bạn!

Rất vui và nhộn nhịp tấp nập với những đơn hàng từ các gói phụ kiện cho xe, hôm nay đội ngũ công ty SaDoCo bận rộn với hoạt động cách âm chống ồn full gói phiên bản Luxury cho nhãn hiệu Mercedes C250 cho anh Hoàng Thắng 36 tuổi, hiện ngụ tại Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Anh được một người bạn giới thiệu đến sử dụng dịch vụ cho xe và được người giới thiệu là một vị khách rất thân thuộc khi đã trãi nghiệm cho mình 3 xe đã làm dịch vụ cách âm chống ồn cho xe ở đây. 

Hôm nay, Anh Hoàng thắng đến sử dụng dịch vụ cho xe và anh rất tin tưởng và mong muốn nâng cấp trang bị thêm những góc đặc trưng riêng biệt theo ý thích cá tính của mình. Và bên dưới là cận cảnh ảnh hoạt động thực tế tại công ty SaDoCo Auto Pro.

Phần hốc bánh xe gây vọng âm và tác động rất lớn với những đoạn đường CAO TỐC gây nhám hiện nay, và với những kiểu MÂN LỚN – LỐP VỎ MỎNG cũng là nguyên nhân gây vọng âm phát ra và tác động thẳng vào trong thân xe.
 
 

Phủ gầm đạt được nhiều ưu điểm: Chống gì sét, chống oxi hóa, tạo lớp màng liên kết loại bỏ dao động và đập tắt âm tạp từ cộng hưởng dao động vọng từ mặt đường vào thân vỏ xe.

Đặt tư vấn :📞 0938 561 701 (Zalo / viber/ call/ imess). Hoặc 0917 10 6869. Công ty SADOCO có “DỊCH VỤ” hỗ trợ “NHẬN” & “GIAO” tận nơi tại khu vực TP. HCM & Các tỉnh lân cận. Add: Số 17 – Đường 27 – Phường An Khánh – TP Thủ Đức – Tp. HCM. Với hệ thống Website từ công ty SaDoCo bạn có thể tìm hiểu thêm ở đây. W – www.sadoco.Vn

Hãy gọi hoặc nhắn tin với chúng tôi để được tư vấn chu đáo nhất về phụ kiện nội thất cho “Xế Yêu” của bạn!

Chúc quý khách thành công, mạnh khỏe và hạnh phúc! 

Võ Như Sáng
Sáng lập SaDoCo

SaDoCo Auto Group

 

Tìm hiểu thêm: Cách âm chống ồn hiệu quả SaDoSu Chính hãng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *