Chuyên cách âm chống ồn xe hơi Cao Cấp SaDoSu Chính Hãng

DAO ĐỘNG CỘNG HƯỞNG GÂY RA TIẾNG ỒN RẦN RẦN “KHÓ CHỊU”
BẠN CẦN KHÔNG GIAN ĐẦM, SÂU & CHẮC?

SADOSU!Bí quyết loại bỏ dao động và dập tắt tiếng ồn cho xế yêu
Hàng ngàn xe đã đặt Thi Công và Bạn là người tiếp theo!

Việc phải chịu đựng tiếng ồn trong một thời gian liên tục với cường độ cao không những ảnh hưởng đến tai mà còn ảnh hưởng đến trí lực của bạn. Điển hình là nó sẽ gây ra sự mệt mỏi, căng thẳng, nhức đầu. Và về lâu dài, nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự minh mẫn và sự tỉnh táo khi lái xe. Đây cũng chính là nguyên nhân xảy ra các vụ tai nạn giao thông đáng tiếc.

 

 – Bạn thấy đó, âm thanh gây tiếng ù và tiếng ồn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn không hề nhỏ. Những tiếng cộng hưởng âm thanh từ dao động gây nên sẽ khiến trạng thái của bạn và tinh thần của bạn rối loại. Sau đây là chia sẽ của Anh DaVid Nguyễn ngụ tại Quận 2, Tp. HCM.

 – Đây không chỉ là nỗi niềm riêng của Anh DaVid Nguyễn, mà đâu đó là một nỗi niềm của mọi người. Tôi tin chắc một điều, nếu bạn biết tác hại của việc chịu đựng bởi những tiếng ồn, tiếng ù ù khó chịu như thế nào, thì bạn sẽ không để gia đình và người thân mình phải ngồi trên xe nữa. 

– Có thể khẳng định, việc cách âm chống ồn ô tô cao cấp là một việc hết sức quan trọng và cần thiết. Nó chính là tiêu chí để đánh giá sự an toàn cho sức khoẻ và tính mạng của chính bạn và người thân.

Có phải:  

⇒ Tiếng ồn VỌNG của động cơ hoạt động
⇒ Tiếng ỒN TIẾP XÚC của bánh xe di chuyển trên mặt đường
⇒ Sự rung động khi âm thanh truyền qua môi trường kim loại
⇒ Tiếng RÍT gió va đập vào thân xe.
⇒ Không khí DAO ĐỘNG VÚT VÚT chuyển động trong phần rỗng tappi cửa.
⇒ Tiếng mưa LỘP BỘP trên nóc xe.
⇒ Động cơ máy vận hành tạo nên những âm rần DAO ĐỘNG truyền qua cabin.
⇒ Tiếng MA SÁT giữa lốp và mặt đường truyền qua các hốc bánh xe.

Đối với nhu cầu đi lại ngày càng cao kéo theo việc tiếng ồn từ hệ thống trong xe hay từ môi trường phát sinh nhiều hơn còn khiến sức khỏe con người trở nên yếu dần đi, suy giảm trí lực.

– Nhằm ngăn chặn sự tác động nguy hại mà tiếng ồn gây ra. Chúng tôi mang đến cho bạn giải pháp KHỬ ÂM THANH, DẬP TẮT DAO ĐỘNG với vật liệu cao cấp SADOSU với những sản phẩm cách âm chống ồn xe hơi hiệu quả chính hãng. Chúng mang lại sự thỏa mái, dễ chịu cho người dùng, là một tiện ích mà chủ xế nào cũng muốn sở hữu.

 

– Làm giảm tiếng ồn từ 8-12 dB, cản trở những tạp âm gây khó chịu như: Tiếng gió, mưa, đất, đá,… va vào xe. Hạn chế được âm thanh tạo ra từ sự ma sát trong xe. Chất liệu cách âm này hoàn toàn thân thiện môi trường bởi chất liệu cao su non kết hợp lớp nhôm trên bề mặt. Chúng không để lại mùi trước, và sau khi dán, hiệu quả ở khả năng chống rung cho các vị trí như: Sàn, vách, cốp sau, 4 cánh cửa, trần,… Bảo vệ các chi tiết kim loại tránh tình trạng oxy hóa, đồng thời giúp xe đầm và chắc hơn.

Hãy gọi ngay cho SaDoCo theo Hotline số: 0938. 561. 701 – 0917. 10. 6869 để được tư vấn về cách âm chống ồn xe hơi cho xe hoàn toàn miễn phí.

Nhưng trước tiên để giải quyết vấn đề và nguyên nhân gây nên TIẾNG ỒN gây ra thì tôi muốn bạn hiểu về cách âm chống ồn xe hơi là gì?

 – Tiếng Ồn trên xe Ô tô là khi bạn sử dụng trong việc điều khiển thì có những âm thanh tác động cộng hưởng từ nhiều nơi gây nên khiến cho bạn cảm thấy khó chịu, gây ảnh hưởng nhiều đến việc tâm trạng, sự tập trung và sức khỏe của người lái. Chính vì vậy chúng ta cần những biện pháp CÁCH ÂM để dập tắt, xác định nguyên nhân để tìm kiếm loại bỏ những nơi phát ra âm thanh giúp cho bạn có được chất lượng trong việc sử dụng.

Nguyên nhân gây ồn, tạo cộng hưởng âm thanh nào trên ô tô? Có khá nhiều nguyên nhân gây ra tiếng ồn cho xe. Trong đó bao gồm nguyên nhân chủ quan và nguyên nhân khách quan gây ra.

 – Nguyên nhân khách quan của tiếng ồn thường là do tác động của môi trường bên ngoài. Bao gồm âm thanh động cơ xe, còi xe trên đường; xe đi trên đoạn đường xấu gây ra tiếng động. Hoặc là tiếng lốp xe ma sát với mặt đường đá sỏi lớn hay đơn giản là tiếng gió rít, tiếng mưa va đập vào thân và gầm xe. Thông thường, những âm thanh này sẽ biến mất tại thời điểm nhất định, khi xe trải qua những chướng ngại vật đó.

– Nguyên nhân chủ quan thường của tiếng ồn thường là do các bộ phận hư hỏng trên xe gây ra hoặc bản chất của xe tồn tại sẵn. Có thể kể đến như vỏ xe mỏng gây cộng hưởng âm thanh. Điều này gây ra rung nắp capo, nhất là khi xe chạy với tốc độ cao trên cung đường gồ ghề, khúc khuỷu. Bên cạnh đó, tiếng ồn còn xuất phát từ các chi tiết nhỏ bị lỏng ốc, va vào nhau và tạo ra âm thanh trong lúc vận hành. Đặc biệt, vách ngăn giữa động cơ và khoang xe không kiên cố hoặc các lỗ không kín, tiếng ồn từ động cơ và mặt đường có cơ hội dội thẳng vào trong cabin.

Tại sao cần cách âm chống ồn xe hơi?

– Sau khi biết được nguyên nhân gây ra tiếng ồn thì lúc này bạn cần phải tìm giải pháp khắc phục, cách âm chống ồn ô tô kịp thời, càng sớm càng tốt. Về bản chất, tiếng ồn gây ra nhiều sự phiền toái cho người phải chịu đựng, nhất là khi người lái phải chịu đựng tiếng ồn trên một con đường khá dài, ngày này nối tiếp ngày khác.

 – Việc phải chịu đựng tiếng ồn trong một thời gian liên tục với cường độ cao không những ảnh hưởng đến tai mà còn ảnh hưởng đến trí lực của bạn. Điển hình là nó sẽ gây ra sự mệt mỏi, căng thẳng, nhức đầu. Và về lâu dài, nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự minh mẫn và sự tỉnh táo khi lái xe. Đây cũng chính là nguyên nhân xảy ra các vụ tai nạn giao thông đáng tiếc.

  • Có thể khẳng định, việc cách âm giảm tiếng ồn xe ô tô là một việc hết sức quan trọng và cần thiết. Nó chính là tiêu chí để đánh giá sự an toàn cho sức khoẻ và tính mạng của chính bạn và người thân. 

Để hiểu rõ hơn và phân định cho mình về giải pháp các âm để đạt hiệu quả hơn thì chúng ta chia làm 2 kiểu dạng xe cần làm cách âm chống ồn xe hơi:

1, Xe mới từ lúc mới xuất xưởng! – Chỉ riêng dòng xe đức hoặc một số dòng xe nội địa trong nước như hàn quốc hoặc nhật bản, hoặc các dòng xe thuộc tiêu chuẩn nghiêm ngặt ở châu âu, trong quá trình lắp đặt khép kín theo những tiêu chuẩn âm thanh khắt khe nên những dòng xe này đã được trang bị về hệ thống cách âm khá tốt. Nhưng trường hợp những xe cần nâng cấp về những kết cấu như giàn âm thanh với công suất lớn hoặc những hệ thống lốp lớn về gai vỏ cho những đoạn đường xấu thì cũng đêu trang bị hệ thống cách âm thêm,

►Nâng cấp hệ thống âm thanh cho toàn xe!

2, Xe đã qua thời gian sử dụng: sau thời gian sử dụng từ 3 – 5 năm thì những phần cao su giảm chấn và những thành phần jioan bị lão hóa, hoặc trong quá trình sử dụng do điều kiện bảo quãn không được tốt thì sẽ nhanh lão hóa và việc hấp thu, cũng như giảm chấn và dập tắt những dao động cộng hưởng cũng giảm và rồi từ đó sinh ra nhiều tiếng ồn gây khó chịu.

 Việc loại bỏ những phần tách biệt như tiếng ồn vọng từ gầm do hệ thống giảm xóc như phuộc, cao su chân máy, cao su lò xo giảm chấn, những bộ phận lắp ráp thêm như bệ bước gá đỡ, cánh gió … hoặc vọng ồn từ lốp xe. 

=> Sau khi đã tách biệt những thành phần liên qua xong, việc còn lại là chúng ta tiến hành giải pháp cách âm, tiêu âm khử tiếng ồn cho xe theo đúng giải pháp sẽ hiệu quả triệt để giúp cho xế yêu có được một không gian nội thất êm hơn, đầm hơn và chắc chắn hơn!

 =====================

– Dưới cộng hưởng “DAO ĐỘNG” từ tiếng ồn vọng ở động cơ vào bên trong xe thân xe sẽ khiến người ngồi điều khiển bên trong chịu nhiều tác động. Hơn thế nữa, đại hiện nay với kết cấu mỏng nhẹ giúp giảm nhiên liệu tối đa lại phải khiến cho phần “VỌNG ÂM” tác động trực tiếp bên trong xe.

Khi gặp phải tình trạng “TIẾNG ỒN” khi di chuyển mãi trên đường dài, bạn luôn cảm thấy “MỆT MÕI”, “KHÓ CHỊU”. Bạn luôn tìm kiếm một giải pháp giúp có một không gian “SÂU LẮNG”, “TĨNH LẶNG” và dễ chịu hơn.

Có bao giờ bạn tự hỏi: “làm thế nào để loại bỏ phần tiếng ồn, khử triệt phần vọng âm, giúp dễ chịu hơn trong việc di chuyển”. Đó là bạn chưa sử dụng Giải pháp cách âm hiệu quả và giảm ảnh hưởng từ những tác động với vận hành di chuyển ở xe.

Có thể bạn chưa biết hoặc đã có nghe đến Cách Âm Ô tô Cao Cấp SADOSU Chính Hãng – Chuyên gia loại bỏ tạp âm, giảm tiếng ồn, dập tắt dao động, nhưng vẫn có mơ hồ về tác dụng thật sự. Bài viết hôm nay thật sự sẽ hữu ích khi Tôi sẽ giúp bạn giải quyết 4 vấn đề để bạn hiểu thêm về bản chất SADOSU:

1. SaDoSu Là Gì?

Cách âm chống ồn ô tô cao cấp SaDoSu Chính Hãng
Cách âm chống ồn ô tô cao cấp SaDoSu Chính Hãng

 

  • Tìm hiểu ở các trang bên dưới về “CÁCH ÂM CHỐNG ỒN CHO XẾ YÊU CỦA BẠN”. Với Bộ Đôi Giải Pháp Vật Liệu Cách Âm Ô tô Cao Cấp SaDoSu Chính Hãng Chất Lượng Cao. 100% không mùi và Không Chảy.
  • Sản phẩm cam kết 100% an toàn cho sức khỏe và bạn và thân thiện với môi trường. Sản phẩm vật liệu các âm ô tô cao cấp SaDoSu Chính Hãng luôn đạt được chỉ số ngăn độ ra âm thanh và hạn chế, đồng thời dập tắt dao động của sóng âm theo tiêu chuẩn tốt nhất hiện nay.

Với giải pháp Cách Âm Ô tô Cao Cấp SaDoSu Chính hãng được thi công bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, tỉ mỉ và nhiệt huyết. Sản phẩm hoàn thiện mang đến cho xế yêu của bạn khi đưa vào vận hành đạt được không gian “SÂU LẮNG” & “CẢM GIÁC” êm đầm một cách tốt nhất.

Vật liệu cách âm chống ồn ô tô cao cấp SaDoSu cần đạt những tính năng gì?

► SaDoSu – Loại bỏ dao động, dập tắt tiếng ồn với vật liệu cách âm cao cấp chính hãng chất lượng cao.Cách âm chống ồn ô tô cao cấp SaDoSu chính hãng gồm 3 tiêu chuẩn: “SaDoSu – Basic, SaDoSu – Platinum, SaDoSu – Luxury”. Cách âm chống ồn ô tô cao cấp SaDoSu Chính Hãng tương ứng 3 tiêu chuẩn vật liệu cao cấp được chọn lọc thi công đó là: “Cách âm 3M -Thương hiệu Forch và Wurth” vật liệu cao cấp chính hãng chất lượng cao.

– Vật liệu cách âm giảm tiếng ồn xe ô tô cao cấp thương hiệu 3M

– Vật liệu cách âm chống ồn xe hơi cao cấp SaDoSu chính hãng với thương hiệu Forch từ Đức:

– Vật liệu cách âm chống ồn xe hơi cao cấp SaDoSu chính hãng với thương hiệu Wurth từ Đức:

Những tính năng cần thiết với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt chính hãng sẽ giúp đạt hiệu quả cao nhất và tối ưu nhất khi ứng dụng trong việc cách âm cho xe. Xem chi tiết thêm:

Để hoàn thành cách âm chống ồn xe hơi đúng về cách âm chống ồn cho xế yêu của bạn, chúng ta cần phải tiến hành 2 tháo tác về dán vật liệu cách âm theo tiêu chuẩn mà bạn chọng lựa, đồng thời dán phần lớp bông tiêu âm song song đồng thời với nhau sẽ giúp hiệu quả nhất trong việc cách âm, triệt tiêt hiệu quả về âm thanh và cũng như tiếng ồn thân vỏ động cơ gây ra. 

►Bông tiêu âm – Giúp triệt tiêu hiệu quả sự lan truyền của sóng âm

Khi sóng âm chạm vào bề mặt vật liệu, một bộ phận năng lượng âm thanh bị phản xạ, một bộ phận khác bị hút vào bên trong vật liệu, một bộ phận nữa xuyên qua mặt bên kia của vật liệu. Khi phần lớn các năng lượng âm thanh đi vào trong vật liệu (bị hút hoặc xuyên qua) còn năng lượng phản xạ rất nhỏ, chứng tỏ vật liệu có tính năng hút âm tốt. Khi hệ số hút âm trên 0.2, có thể gọi là vật liệu hút âm. 

1, Tôi muốn đặt lịch cách âm cho xe thì phải làm sao?

– Để tiến hành đặt hàng, đặt lịch hẹn cho xe cho để tiến hành thi công bạn cần chọn phiên bản Option cho xe để bộ phận dịch vụ chuẩn bị sẳn sàng các VẬT TƯ và bố trí đội ngũ KỸ THUẬT để tiến hành thi công theo đúng tiến độ cho xe bạn nhé.

2, Thời gian thi công mất khoảng bao lâu cho xe?

– Thông thường thì mất hơn một buổi cho gói thi công toàn bộ bên trong xe, còn nếu làm full xe bao gồm luôn cả gói bên ngoài thì thơi gian lên đến 1 ngày và có thể muộn hơn một chút

3, Vật liệu cách âm có an toàn cho sức khỏe không?

– Sản phẩm vật liệu cách âm chính hãng và được thi công theo đúng quy trình, đảm bảo khả năng cách âm đúng chất lượng và xuất xứ từ Công ty SaDoCo Auto Group  chọn lựa để thi công nên bạn hoàn toàn yên tâm.

4, Quy trình cách âm cho xe như thế nào?

Quy trình thi công cách âm chống ồn:

– Khoang Bên trong xe gồm: “Trần, sàn, 4 cửa và vách ngăn khoang máy, khoang cốp sau”.

Bước 1, Tiếp nhận xe, xác nhận gói và phiên bản Option các hạng mục cần làm, chuẩn bị đủ vật tư cần thiết cho xe.

Bước 2,  Tháo cọc âm ắc quy (Nhằm hạn chế phải xóa đèn báo túi khí thường hay xảy ra thuộc các dòng xe Đức)

– Tháo toàn bộ các bộ phận cần thiết lần lượt để tiến hành dán mới cho xe như: Ghế, tapi cửa, ốp hông và trần xe.

►Ghi chú: Phần tapi cửa và các Ốp nhựa được cài bằng các chốt nhựa nên lúc tháo sẽ có các tiếng tạch tạch như gãy hỏng nhưng đó là bình thường, (Trừ trường hợp các chốt không dùng lại được thì sẽ được thay mới các chốt khác đã có sẵn nhé!)

Bước 3, Tiến hành thi công lần lượt các vị trí cần làm theo đúng tiêu chuẩn như: Trần, kế đến là sàn và đồng thời luôn 4 cánh cửa và vách ngăn chỗ khoang máy.

Bước 4, Lắp lại các vị trí đã thi công dần theo chiều ngược lại như Trần, Ốp hông, tapi sàn, tapi cửa và ghế,

Bước 5, Cắm cọc bình ắc quy và kiểm tra lại từng hạng mục vị trí bao gồm: “Trần, cửa, sàn, và ốc bắt chân ghế, sau đó tiến hành vệ sinh cẩn thận và bàn giao.

Bước 6, Nhập thông tin dữ liệu sản phẩm đã làm để tiện theo dõi và dễ dàng chăm sóc cho những lần tiếp theo.

————————

Bên ngoài xe bao gồm: 4 hốc lốp, toàn bộ gầm xe, vách ngăn động cơ ở vị trí cần gạt mưa:

Bước 1, Cho vào vị trí đúng vị trí cần làm, nhớm ốc 4 bánh xe, nâng xe và kê và 4 chân kê cố định, sau đó tháo lần lượt 4 bánh xe và 4 lòng vè với các bộ phận liên quan,

Bước 2, tiến hành che chắn và dán, phun phủ các vật liệu cần thiết vào các hạng mục cần làm

Bước 3, Lắp ráp, hoàn thiện các hạng mục và lắp hoàn chỉnh 4 vị trí bánh xe, Hạ bánh xuống đất và siết lại đủ kg cần thiết cho 4 bánh xe.

Bước 4, Tháo ốp cần gạt che mưa và dán vật liệu các âm, sau đó gắn lại đúng vị trí, hoàn thiệt và test lại gạt mưa đã hoạt động đúng vị trí hay chưa.

Bước 5, Đi một vòng quanh xe và hoàn thiện kiểm tra một lần nữa và tiến hành nhập thông tin quý khách để bàn giao xe.

►Ghi chú: Sản phẩm cách âm chống ồn Ô tô cao cấp SaDoSu chính hãng được thi công và dán mới hoàn toàn theo đúng quy trình và những vị trí cần thiết nên giúp bạn có được một không gian tĩnh lặng, cảm giác “Êm, Đầm, Chắc” và đi xe cảm giác bốc hơn, ngoài ra sẽ có hao tốn thêm một ít nhiên liệu vi gia tăng trọng lượng, chứ không ảnh hưởng gì.

Vật liệu cách âm giảm tiếng ồn xe ô tô phần thân vỏ

– Ngoài ra để có thể tối ưu cho phần gầm và tiếng hú do lốp xe, chúng ta có thể sử dụng thêm những sản phẩm phụ trợ chính hãng như chai xịt phủ phần gầm cũng sẽ tăng thêm khả năng loại bỏ về âm thanh và dao động cộng hưởng mang lại.

=================================
HOẠT ĐỘNG THI CÔNG VÀ LẮP ĐẶT MỘT SỐ XE ĐIỂN HÌNH Ở SADOCO

►Cận Cảnh “TRỰC TIẾP” thi Công CÁCH ÂM & CHỐNG ỒN Ô tô SaDoSu Chính Hãng.

 

 

VIDEO CẬN CẢNH THI CÔNG

=========================================
Đánh giá và một số ý kiến phản hồi từ những khách hàng thân thuộc.

– Một khách hàng thân thuộc ở sadoco đó chính là anh Huỳnh Quốc (31 tuổi, ngụ tại Quận 7, Tp.HCM) đã sử dụng nhiều sản phẩm ở đây và trang bị nhiều phụ kiện cho ‘Xế Yêu’ của mình!

 – Bạn thấy rồi đó, để trang bị những sản phẩm dịch vụ cách âm chống ồn xe hơi giúp cho xế yêu của mình có những tính năng và ưu điểm giúp xe giải quyết những khó chịu của bạn và biến không gian trên xe trở thành một căn phòng làm việc, một nơi thư giãn thật dễ chịu thì tuyệt vời phải không ạ?

– Giải pháp cách âm chống ồn xe hơi: Chính là sử dụng những vật liệu nhằm hấp thu và dập tắt dao động do phần cộng hưởng với nhau, và vì chúng tạo cộng hưởng dao động nên gây ra những tiếng ù ù gây khó chịu. Đồng thời loại bỏ âm thanh giúp tiêu âm hiệu quả với giải pháp tiêu âm cách âm Ô tô cao cấp SADOSU chính hãng. 
====================================

ĐÔI NÉT VỀ ÔNG VÕ NHƯ SÁNG
GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH VÀ  SÁNG LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN SADOCO

 – Với khát vọng vươn lên và hoài bão lớn trong sự nghiệp của một con người trẻ. Xuất thân trong môi trường kỹ thuật bởi anh chọn cho mình lĩnh vực ô tô và đi theo tiếng gọi của đam mê. Từ đó, anh chọn theo học và tốt nghiệp trường cao thắng khóa 2004 – 2006 và bắt tay vào làm cho một hãng Ô tô du lịch tại (Quận 10. Tp Hồ Chí Minh). Không dừng lại ở đó, anh cũng nâng cao kiến thức cũng như trình độ của mình từ 2008 – 2012 ở trường Sư Phạm Kỹ Thuật TpHCM vào mỗi sau giờ làm việc ở Công ty. Và chính khoảng ngần ấy thời gian vừa học vừa làm đã tích lũy cho anh khối lượng kiến thức, kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn sâu của lĩnh vực ô tô. 

 – Bạn biết rồi đó? – kiến thức giỏi về trình độ chuyên môn cũng như am hiểu và sản phẩm. Nhưng bước chân ra xây dựng cho mình mô hình kinh doanh là hai chuyện khác nhau phải không ạ?. Anh ra khởi nghiệp bằng cách mở garace sửa chữa ô tô cũng một thời gian, rồi sau đó làm dịch vụ xem và trao đổi thông tin mua bán xe ô tô đã qua sử dụng hơn 3 năm. Đồng thời sau đó tiếp nối là kinh doanh phụ tùng ô tô … nhưng chẳng đâu vào đâu cả và trải qua ngần ấy khoảng thời bước chân xây dựng mô hình kinh doanh từ 2012 đến bây giờ …

  – Bạn có biết? chuyện phong thủy về vấn đề hợp sản phẩm đôi khi lại là đúng như những gì anh đang làm … với bản tính yêu nghệ thuật và thích phối mẫu và cũng như thiết kế các gam màu cho phần nội thất lại với nhau giúp xế yêu của bạn có một không gian hài hòa, sang trọng, dễ chịu và lịch lãm đẳng cấp …anh đã dừng lại đúng điểm và thành công trên chính ở phân khúc này. Từ đó, anh đã định hình cho mình riêng mảng phụ kiện nội thất ô tô. Từ đó tạo dựng riêng cho mình, cũng như hình thành nên thương hiệu SaDoCo Auto Group – Accesories Car & Repair Service.

=======================================

Công ty Cổ phần SADOCO là gì?

SaDoCo được biết đến với tên gọi SaDoCo Auto Group – Accesories Car & Repair Service. 

Hiện SaDoCo hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực sản phẩm phụ kiện, Option và nội thất Ô tô

và đồng thời SaDoCo luôn đặt trong mình với SỨ MỆNH & TẦM NHÌN Về những dòng sản phẩm ra đời đặt được chất lượng tốt nhất, dịch vụ luôn mang đến cho khách một sự hài lòng nhất, và định hình riêng cho mình đạt tiêu chuẩn là một “HÃNG” Thương Hiệu sản phẩm “PHỤ KIỆN Ô TÔ CAO CẤP”  gồm 73 sản phẩm được tách ra làm 13 nhóm “THƯƠNG HIỆU/SẢN PHẨM” được chia ra làm 5 dòng:

Dòng sản phẩm “Phụ Kiện”.

– Thảm lót sàn, áo bọc ghế, bạt phủ, Camera hành trình, …

Dòng sản phẩm “Phụ Tùng”.

– Các hạng mục phụ tùng thay thế để sửa chữa bên trong xe như: Hộp số, động cơ, Acqquy …

  Dòng sản phẩm “DỊCH VỤ”.

– Dán film cách nhiệt, Phủ Nano Ceramic, Cách âm chống ồn, may da bọc ghế, …v.v..

  Dòng sản phẩm Nâp Cấp, Độ Chế theo gói.

– Lắp màn hình DVD, Cửa Hít, camera 360, Nâng cấp sang ghế Limousine, Lên đời Body kit …

  Dòng sản phẩm “Theo Gói”.

– Nhận nâng cấp, trang bị và thi công trọn gói cho xe từ lúc mới xuất xưởng hoặc đại tu lại xe đã qua sử dụng.

Từ đó giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc “DỄ NHỚ, DỄ TÌM KIẾM, & dễ Chăm sóc, Bảo Hành”. Với tên gọi dễ dàng trong việc kết nối gốc SaDo với các nhãn hiệu sản phẩm trong công ty đó chính là: SaDoCo Auto Group – Accesories Car & Repair Service.

Tuy SaDoCo Auto Group đã hoạt động hơn 11 năm trong lĩnh vực Ô tô nói chung và hơn 7 năm trong lĩnh vực “Phụ Kiện Ô tô Cao Cấp” nói riêng. Và được truyền lửa từ Anh Võ Như Sáng, xuất thuân từ một kỹ sư trẻ đã tốt nghiệp qua trường “kỹ thuật Cao Thắng” từ 2006 và Anh đã bắt tay làm việc tại một Hãng Ô tô về mảng Service/sữa chữa chuyên cho các dòng xe du lịch mới nhất.

Cũng từ môi trường làm việc ở đây, anh đã cố gắng tìm tòi và phấn đấu đạt được vị trí tốt nhất, và giỏi nhất về lĩnh vực sữa chữa và chăm sóc xe, đồng thời sau thời gian làm ban ngày từ năm 2008 anh cũng đã “Bổ Sung” kiến thức riêng thêm cho mình vào sau giờ làm ở trường “ĐHSP Kỹ Thuật TP.HCM” và cũng Hoàn thành luôn từ 2012.

> Nên đây cũng chính là “Lý Do Tại Sao” Công ty SaDoCo Auto Group – Accesories Car & Repair Service rất dễ dàng tư vấn và hỗ trợ về kỹ thuật cho quý “KHÁCH HÀNG” nhanh chóng, dễ dàng và dễ hiểu ạ!

Qua quá trình học hỏi, công tác và trãi nghiệm nhiều thực tế, và đồng thời Anh Võ Như Sáng đã hun đúc xây dựng và hình thành nên cho mình SaDoCo Auto Group – Accesories Car & Repair Service., Với tên gọi ở GPDKKD là CTY CPTM SADOCO ạ.

Và Phát triển với 4 Tiêu Chí:

► Xây Dựng Đội Ngũ: tư vấn kinh nghiệm, kiến thức cập nhật liên tục.

► Kỹ Thuật: Chuyên nghiệp, thợ lành nghề

► Đối Tác/Đại lý: Uy tín, trách nhiệm

► CSKH/Hướng đến Bảo Hành Điện tử

 Đến với SaDoCo bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ và sản phẩm dịch vụ cách âm chống ồn xe hơi đạt tiêu chuẩn hàng đầu. SaDoCo luôn sẵn sàng chăm sóc cho hàng triệu “Xế Yêu” cho cộng đồng người Việt.

 Bạn hãy lưu số điện thoại Hotline: 0938 561 701 – 0917 10 6869 khi cần thiết cứ để lại tin nhắn và gọi cho SaDoCo để giải quyết các vấn đề về cách âm chống ồn xe hơi cho “Xế Yêu” của bạn nhé!

BẢNG GIÁ CÁCH ÂM CHỐNG ỒN Ô TÔ.

 MUA NGAY HÔM NAY để được giá ưu đãi, chỉ dành cho 300 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN TRONG THÁNG, hệ thống tự động cập nhật khi đủ 300 khách hàng và không còn ưu đãi.

 Do nhu cầu MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG trên toàn quốc. Từ ngày 20/05/2023, SaDoCo áp dụng chính sách CHIẾT KHẤU HẤP DẪN dành cho các ĐỐI TÁC cả nước, vui lòng liên hệ SaDoCo để có giá tốt.

==============================

THI CÔNG MIỄN PHÍ TẠI SÀI GÒN VÀ CÁC TỈNH LÂN CẬN
HÌNH THỨC THANH TOÁN 

Khách hàng ở TP. HCM: Thi công ngay nhanh trong 24h kể từ khi đặt hàng thành công – Bàn giao và thu tiền.
Khách hàng ở Tỉnh lân cận: Thi công nhanh trong 48h kể từ khi đặt hàng thành công – Bàn giao và thu tiền. 

Ngân Hàng: Vietcombank
TK: Võ Như Sáng
Số TK: 99 17 10 6869
Chi Nhánh: Quận 2, TP.HCM 

Ngân Hàng: Á Châu (ACB)
TK: Võ Như Sáng
Số TK: 1907 41 929
Chi Nhánh: TP.HCM 

 HOTLINE:  0938. 561. 701 – 0917. 10. 6869 để đặt hàng!  

Xin hãy chia sẻ cho chúng tôi khi bạn sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến của bạn sẽ giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng và dịch vụ.
=========================
CHỈ DẪN ĐƯỜNG ĐI ĐẾN VĂN PHÒNG CÔNG TY SADOCO

Bạn có thể vào Google Map hoặc Zalo và gõ Sadoco rồi chọn điểm đến sẽ dễ dàng hơn nhé! 

Website: https://www.sadoco.shop

Địa Chỉ: Số 15 – 17, Đường 27, Phường An Khánh , Q2, Tp. Thủ Đức TPHCM.
– Ghi chú: Số 136 trần não sẽ lã đường 27
Người liên lạc: Võ Như Sáng – Giám Đốc
Di Động: 0917 10 6869
Email: Info@sadoco.vn, sang.vo@sadoco.vn
W: www.VoNhuSang.Com, 

Lưu ý: Mỗi sản phẩm dịch vụ hoàn thiện xong cách âm chống ồn xe hơi và bàn giao đến tay của khách hàng đều đã được kiểm tra chi tiết một cách cẩn thận và đầy đủ nhất. khi bạn đến với Sadoco thì bạn sẽ được mãi chăm sóc trong hệ thống và nên hãy yên tâm về chính sách và chế độ bảo hành cho sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho xế yêu của mình nên bạn cứ hoàn toàn tin tưởng và yên tâm bạn nhé!

Hãy gọi hoặc nhắn tin với chúng tôi để được tư vấn chu đáo nhất về phụ kiện nội thất cho “Xế Yêu” của bạn. 

 

Chúc quý khách thành công, mạnh khỏe và hạnh phúc!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *