Bí quyết loại bỏ “DAO ĐỘNG” cộng hưởng & dập tắt “TIẾNG ỒN” một cách “TOÀN DIỆN”!!!

SaDoSu là “GIẢI PHÁP” cách âm ô tô mag lại hiệu quả tuyệt vời từ sản phẩm chọn lọc chính hãng từ Đức và được thi công bởi đội ngũ thợ có kiến thức chuyên sâu, đồng thời đã trãi qua kinh nghiệm đã thi công trên hàng ngàn xe.

>> Với những tính năng và đặc điểm của những vật liệu cách âm ô tô cao cấp, đã được chọn và thi công lắp đặt cho hàng ngàn xe sử dụng những mẫu vật liệu trên từ Giải pháp Cách Âm Chống Ồn SaDoSu Chính Hãng chất lượng cao. Hơn 10.000 ngàn xe đã đặt thi công và lắp đặt hiệu quả trong hơn 7 năm qua về cách âm chống ồn ô tô cao cấp SaDoSu chính hãng chất lượng cao.

 

  • Tìm hiểu ở các trang bên dưới về “CÁCH ÂM CHỐNG ỒN CHO XẾ YÊU CỦA BẠN”. Với Bộ Đôi Giải Pháp Vật Liệu Cách Âm Ô tô Cao Cấp SaDoSu Chính Hãng Chất Lượng Cao. 100% không mùi và Không Chảy.
  • Sản phẩm cam kết 100% an toàn cho sức khỏe và bạn và thân thiện với môi trường. Sản phẩm vật liệu các âm ô tô cao cấp SaDoSu Chính Hãng luôn đạt được chỉ số ngăn độ ra âm thanh và hạn chế, đồng thời dập tắt dao động của sóng âm theo tiêu chuẩn tốt nhất hiện nay.

Với giải pháp Cách Âm Ô tô Cao Cấp SaDoSu Chính hãng được thi công bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, tỉ mỉ và nhiệt huyết. Sản phẩm hoàn thiện mang đến cho xế yêu của bạn khi đưa vào vận hành đạt được không gian “SÂU LẮNG” & “CẢM GIÁC” êm đầm một cách tốt nhất.

Fanbage:

W – https://sadosu.com/

W – https://sadoco.shop/

Google Business: https://goo.gl/maps/xsMdAt2UYNp4RgpD9

  • Để tìm hiểu về cách âm chống ồn cho Xế Yêu của mình thì bạn hãy liên hệ ngay SaDoCo theo số điện thoại 0917 10 6869 hoặc 0938 561 701 hoặc bạn có thể đến trực tiếp Công ty SaDoCo Auto Group – Accessories Car & Repair Service theo địa chỉ: Số 17, Đường 27, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức (Q2 Cũ), TP. Hồ Chí Minh.

(Quý khách có thể đến 136 Trần Não – Ngay góc ngân hang VIB sẽ có đường 27 ạ!).

 

Chúc quý khách sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *