Giải pháp gì từ tiếng ồn bên ngoài gây tác động vào thân vỏ xe của bạn?

Chào bạn! 

Với những nhãn hiệu xe đã dùng một thời gian sẽ khiến những thiết bị giảm chấn, giảm rung động và giảm dao động như cao su chân máy, cao su giảm chấn … bắt đầu chai cứng. Tiếng máy động cơ cũng ảnh hưởng và tác động không nhỏ vào khoang taplo phía trước người sử dụng. Vậy để đạt những phần tốt hơn và hạn chế những tạp âm. Loại bỏ dao động từ bí quyết ở chuyên gia SaDoSu chính hãng chất lượng cao sẽ mang đến cho bạn một giải pháp tuyệt vời và hiệu quả cho xế yêu của mình bạn nhé.
 

Phần hốc bánh xe gây vọng âm và tác động rất lớn với những đoạn đường CAO TỐC gây nhám hiện nay, và với những kiểu MÂN LỚN – LỐP VỎ MỎNG cũng là nguyên nhân gây vọng âm phát ra và tác động thẳng vào trong thân xe.
 
 

Phủ gầm đạt được nhiều ưu điểm: Chống gì sét, chống oxi hóa, tạo lớp màng liên kết loại bỏ dao động và đập tắt âm tạp từ cộng hưởng dao động vọng từ mặt đường vào thân vỏ xe.

 

Qua bài bài viết trên, Chuyên gia cách âm chống ồn ô tô cao cấp SaDoSu sẽ giúp bạn có góc nhìn khách quan để bạn có thể hiểu là xe mình ồn do xuất phát từ đâu, và mình có thể muốn xác định nguyên nhân của tiếng ồn, và mục đích của mình cần giải quyết gì về tiếng ồn đó, đồng thời chọn cho mình giải pháp phù hợp và tối ưu nhất.

SaDoSu – Loại bỏ dao động, dập tắt tiếng ồn với vật liệu cách âm cao cấp chính hãng chất lượng cao.Cách âm chống ồn ô tô cao cấp SaDoSu chính hãng gồm 3 tiêu chuẩn: “SaDoSu – Basic, SaDoSu – Platinum, SaDoSu – Luxury”

 

 

.Cách âm chống ồn ô tô cao cấp SaDoSu Chính Hãng tương ứng 3 tiêu chuẩn vật liệu cao cấp được chọn lọc thi công đó là: “Cách âm 3M -Thương hiệu Forch và Wurth” vật liệu cao cấp chính hãng chất lượng cao.

– Để lựa chọn vật liệu cho xe của mình với giải pháp cách âm chống ồn ô tô cao cấp, thì chuyên gia cách âm ô tô cao cấp SaDoSu chính hãng sẽ giúp bạn qua Hotline: 0938 561 701 – 0917 10 6869, hoặc theo địa chỉ văn phòng công ty: Số 17 – Đường 27 – Phường An Khánh, Tp Thủ Đức – Tp. Hồ Chí Minh.

Chúc bạn vui khỏe và hạnh phúc!

Võ Như Sáng
Sáng lập SaDoCo

SaDoCo Auto Group

 

Tìm hiểu thêm: Cách âm chống ồn hiệu quả SaDoSu Chính hãng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *