SaDoSu Là Gì? Tính Năng Công Dụng và Thành Phần Vật Liệu?

Chào bạn!

Dưới cộng hưởng “DAO ĐỘNG” từ tiếng ồn vọng ở động cơ vào bên trong xe thân xe sẽ khiến người ngồi điều khiển bên trong chịu nhiều tác động. Hơn thế nữa, đại hiện nay với kết cấu mỏng nhẹ giúp giảm nhiên liệu tối đa lại phải khiến cho phần “VỌNG ÂM” tác động trực tiếp bên trong xe.
Khi gặp phải tình trạng “TIẾNG ỒN” khi di chuyển mãi trên đường dài, bạn luôn cảm thấy “MỆT MÕI”, “KHÓ CHỊU”. Bạn luôn tìm kiếm một giải pháp giúp có một không gian “SÂU LẮNG”, “TĨNH LẶNG” và dễ chịu hơn.

Có bao giờ bạn tự hỏi: “làm thế nào để loại bỏ phần tiếng ồn, khử triệt phần vọng âm, giúp dễ chịu hơn trong việc di chuyển”. Đó là bạn chưa sử dụng Giải pháp cách âm hiệu quả và giảm ảnh hưởng từ những tác động với vận hành di chuyển ở xe.

Có thể bạn chưa biết hoặc đã có nghe đến Cách Âm Ô tô Cao Cấp SADOSU Chính Hãng – Chuyên gia loại bỏ tạp âm, giảm tiếng ồn, dập tắt dao động, nhưng vẫn có mơ hồ về tác dụng thật sự. Bài viết hôm nay thật sự sẽ hữu ích khi Tôi sẽ giúp bạn giải quyết 4 vấn đề để bạn hiểu thêm về bản chất SADOSU:

1. SaDoSu Là Gì?

SaDoSu là giải pháp “CÁCH ÂM Ô TÔ HIỆU QUẢ” với bí quyết sử dụng bộ đôi bao gồm Vật Liệu cách âm dùng để “HẤP THU”, “DẬP TẮT” dao động và lớp bông tiêu âm “LÀM LỆCH” bước sóng âm hiệu quả.

(Thương Hiệu SaDoSu – Chuyên Gia Cách Âm Chống Ồn Ô tô hiệu quả được viết tắt từ tên gọi với gốc Công ty SaDo kết hợp với SOUND – Âm Thanh) từ đó hình thành lên riêng biệt chuyên về “MẢNG” ÂM THANH, VỌNG ÂM & TIẾNG ỒN trên xe ô tô).

SaDoSu là “GIẢI PHÁP” cách âm ô tô mag lại hiệu quả tuyệt vời từ sản phẩm chọn lọc chính hãng từ Đức và được thi công bởi đội ngũ thợ có kiến thức chuyên sâu, đồng thời đã trãi qua kinh nghiệm đã thi công trên hàng ngàn xe.

>> Với những tính năng và đặc điểm của những vật liệu cách âm ô tô cao cấp, đã được chọn và thi công lắp đặt cho hàng ngàn xe sử dụng những mẫu vật liệu trên từ Giải pháp Cách Âm Chống Ồn SaDoSu Chính Hãng chất lượng cao. Hơn 10.000 ngàn xe đã đặt thi công và lắp đặt hiệu quả trong hơn 7 năm qua về cách âm chống ồn ô tô cao cấp SaDoSu chính hãng chất lượng cao.

Vật liệu cách âm cao cấp SaDoSu cần đạt những tính năng gì?

Vật liệu cách âm ô tô cao cấp thương hiệu 3M

Vật liệu cách âm ô tô cao cấp SaDoSu chính hãng với thương hiệu Forch từ Đức:

Vật liệu cách âm ô tô cao cấp SaDoSu chính hãng với thương hiệu Wurth từ Đức:

Những tính năng cần thiết với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt chính hãng sẽ giúp đạt hiệu quả cao nhất và tối ưu nhất khi ứng dụng trong việc cách âm cho xe. Xem chi tiết thêm:

– Để hoàn thành cách âm chống ồn ô tô đúng về cách âm chống ồn cho xế yêu của bạn, chúng ta cần phải tiến hành 2 tháo tác về dán vật liệu cách âm theo tiêu chuẩn mà bạn chọng lựa, đồng thời dán phần lớp bông tiêu âm song song đồng thời với nhau sẽ giúp hiệu quả nhất trong việc cách âm, triệt tiêt hiệu quả về âm thanh và cũng như tiếng ồn thân vỏ động cơ gây ra.

Bông tiêu âm – Bí quyết “Làm Lệch” bước sóng âm >> Giúp triệt tiêu hiệu quả sự lan truyền của sóng âm

Khi sóng âm chạm vào bề mặt vật liệu, một bộ phận năng lượng âm thanh bị phản xạ, một bộ phận khác bị hút vào bên trong vật liệu, một bộ phận nữa xuyên qua mặt bên kia của vật liệu. Khi phần lớn các năng lượng âm thanh đi vào trong vật liệu (bị hút hoặc xuyên qua) còn năng lượng phản xạ rất nhỏ, chứng tỏ vật liệu có tính năng hút âm tốt. Khi hệ số hút âm trên 0.2, có thể gọi là vật liệu hút âm. Xem chi tiết

Ngoài ra để có thể tối ưu cho phần gầm và tiếng hú do lốp xe, chúng ta có thể sử dụng thêm những sản phẩm phụ trợ chính hãng như chai xịt phủ phần gầm cũng sẽ tăng thêm khả năng loại bỏ về âm thanh và dao động cộng hưởng mang lại.

• SaDoSu – Loại bỏ dao động, dập tắt tiếng ồn với vật liệu cách âm cao cấp chính hãng chất lượng cao.Cách âm chống ồn ô tô cao cấp SaDoSu chính hãng gồm 3 tiêu chuẩn: “SaDoSu – Basic, SaDoSu – Platinum, SaDoSu – Luxury”.Cách âm chống ồn ô tô cao cấp SaDoSu Chính Hãng tương ứng 3 tiêu chuẩn vật liệu cao cấp được chọn lọc thi công đó là: “Cách âm 3M -Thương hiệu Forch và Wurth” vật liệu cao cấp chính hãng chất lượng cao.

– Để lựa chọn vật liệu cho xe của mình với giải pháp cách âm chống ồn ô tô cao cấp, thì chuyên gia cách âm ô tô cao cấp SaDoSu chính hãng sẽ giúp bạn qua Hotline: 0938 561 701 – 0917 10 6869, hoặc theo địa chỉ văn phòng công ty: Số 17 – Đường 27 – Phường An Khánh, Tp Thủ Đức – Tp. Hồ Chí Minh.

Chúc bạn vui khỏe và hạnh phúc!

Võ Như Sáng
Sáng lập SaDoCo

SaDoCo Auto Group

 

Tìm hiểu thêm: Cách âm chống ồn hiệu quả SaDoSu Chính hãng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *